—(••÷[ (Teen Phú Thiên) ]÷••)—
Thông Báo !
Các Bạn Có Thể Vào Forum Bằng Tên Miền wWw.11A1pt.TK Hoặc wWw.teenpt.Soc.VN
wWw.10a1nct.Coo.Vn

Nếu Ngại Đăng Kí Thành Viên Hãy Đăng Nhập Bằng Tài Khoản Được Tạo Sẵn Để Viết Bài

Tài Khoản : 123456
Mật Khẩu : 123456
10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club

Lớp 10a1 Trường THPT Nguyễn Chí Thanh - Pleiku - Gia Lai
Lớp 10a1 Trường THPT Nguyễn Chí Thanh - Pleiku - Gia Lai
Lớp 10a1 Trường THPT Nguyễn Chí Thanh - Pleiku - Gia Lai
Lớp 10a1 Trường THPT Nguyễn Chí Thanh - Pleiku - Gia Lai
Lớp 10a1 Trường THPT Nguyễn Chí Thanh - Pleiku - Gia Lai
—(••÷[ (Teen Phú Thiên) ]÷••)—
Thông Báo !
Các Bạn Có Thể Vào Forum Bằng Tên Miền wWw.11A1pt.TK Hoặc wWw.teenpt.Soc.VN
wWw.10a1nct.Coo.Vn

Nếu Ngại Đăng Kí Thành Viên Hãy Đăng Nhập Bằng Tài Khoản Được Tạo Sẵn Để Viết Bài

Tài Khoản : 123456
Mật Khẩu : 123456
10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club 10a1 Club

Lớp 10a1 Trường THPT Nguyễn Chí Thanh - Pleiku - Gia Lai
Lớp 10a1 Trường THPT Nguyễn Chí Thanh - Pleiku - Gia Lai
Lớp 10a1 Trường THPT Nguyễn Chí Thanh - Pleiku - Gia Lai
Lớp 10a1 Trường THPT Nguyễn Chí Thanh - Pleiku - Gia Lai
Lớp 10a1 Trường THPT Nguyễn Chí Thanh - Pleiku - Gia Lai
—(••÷[ (Teen Phú Thiên) ]÷••)—
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

—(••÷[ (Teen Phú Thiên) ]÷••)—

Lớp 11A1 - Trường THPT Trần Quốc Tuấn
 
Trang ChínhPortalGalleryTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập
Forum 10a1 Blog 10a1
₪====================₪




 Diễn đàn 10a1

  ♥️ Nơi Chia Sẽ Kiến Thức ♥️ 

₪====================₪

     


Đăng Nhập
Tên truy cập:
Mật khẩu:
Đăng nhập tự động mỗi khi truy cập: 
:: Quên mật khẩu
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Top posters
Admin
Bi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_vote_lcapBi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_voting_barBi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_vote_rcap 
chinhda39
Bi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_vote_lcapBi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_voting_barBi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_vote_rcap 
kute_princess_pt95
Bi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_vote_lcapBi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_voting_barBi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_vote_rcap 
123456
Bi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_vote_lcapBi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_voting_barBi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_vote_rcap 
exegame
Bi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_vote_lcapBi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_voting_barBi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_vote_rcap 
tuquynh
Bi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_vote_lcapBi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_voting_barBi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_vote_rcap 
nhokboo1995
Bi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_vote_lcapBi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_voting_barBi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_vote_rcap 
nhattam235
Bi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_vote_lcapBi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_voting_barBi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_vote_rcap 
congagl
Bi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_vote_lcapBi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_voting_barBi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_vote_rcap 
vipboy_hy_no1
Bi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_vote_lcapBi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_voting_barBi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_vote_rcap 
Tra Từ Điển

     

        

 

Chôm Avata Yahoo

Đồng Hồ
Ứng Dụng
wWw.10a1.TK

Bạn Thấy Forum Này Thế Nào


†™——»VIP«——™†
†™——»VIP«——™†
Rất Hay
Bình Thường
Kém
Quá Kém , Không Có Ích
Gà Con

Xem Kết Quả


 

Gửi wWw.10a1.TK Đến Yahoo
-send-

 

Bói Toán Tình Yêu

  
 

 

May 2024
MonTueWedThuFriSatSun
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  
CalendarCalendar

 

 Bi mat ve Tam Giac Quy Becmuda

Go down 
Tác giảThông điệp
chinhda39
†——»Truyền Thuyết«——™†
†——»Truyền Thuyết«——™†
chinhda39


Điện Thoại : 01693244796
Tổng số bài gửi : 84
Điểm : 125
Cảm ơn : 10
Sinh Nhật : 02/02/1995
Tham Gia Ngày : 14/10/2010
tuổi : 29
Đến từ : 1995 Lê Duẩn - Pleiku - Gia Lai

Xem EXP
Cây EXP:
Bi mat ve Tam Giac Quy Becmuda Left_bar_bleue12/10000Bi mat ve Tam Giac Quy Becmuda Empty_bar_bleue  (12/10000)
Cổ Phần Trong Forum:
Bi mat ve Tam Giac Quy Becmuda Left_bar_bleue352/10000Bi mat ve Tam Giac Quy Becmuda Empty_bar_bleue  (352/10000)

Bi mat ve Tam Giac Quy Becmuda Empty
Bài gửiTiêu đề: Bi mat ve Tam Giac Quy Becmuda   Bi mat ve Tam Giac Quy Becmuda I_icon_minitimeFri Oct 15, 2010 4:41 pm

Tam giác quỷ Bermuda, ngoài khơi Mexico.
Mới đây, nhà địa chất người Anh Alan Judd đã phát hiện một xác tàu đắm ở Witch’s hole, ngoài khơi Scotland, với những dấu hiệu của một "cái chết" bí ẩn. Nghiên cứu của ông có thể sẽ làm sáng tỏ những điều kỳ lạ về tọa độ chết Bermuda.

“Này, này… lạ thật, có phải… đúng, đúng là một chiếc tàu! Nhưng quỷ thật, tại sao nó lại lặn ở đây?” nghiêng mình về phía chiếc máy dò bằng sóng âm, Alan Judd cảm thấy bối rối. Đây không phải lần đầu tiên nhà địa chất người Anh chuyên thăm dò những mỏ dầu dưới đáy biển cho công ty Total phát hiện một xác tàu chìm. Nhưng lần này, vị trí chiếc tàu mà ông vừa nhìn thấy trên màn hình lại nằm chính giữa một cái hố rộng đường kính khoảng 100 mét, vốn rất quen thuộc với các nhà nghiên cứu khí đốt tự nhiên.

Witch’s hole hình thành sau khi một túi khí ngầm dưới biển thoát ra đột ngột. Mỏ khí methane này nằm ngoài khơi, cách bờ biển Scotland 150 km. Nhưng tại sao chiếc tàu lại chìm ngay giữa lỗ hổng ấy. Liệu nó có liên quan gì đến vụ thoát khí đột ngột nào đó không?

Từ một giả thuyết

Hiện tượng Witch’s hole thường xảy ra khi người ta khoan dầu nhưng chẳng may gặp phải túi khí. Từ bấy lâu nay, nó là nỗi lo sợ của các công ty khai thác dầu, vì đã có hơn 40 tàu thăm dò bị lật nhào do khí thoát đột ngột. Về mặt lý thuyết, có lẽ nhiều chiếc tàu đã bị nhấn chìm giữa đại dương do khí methane thoát ra theo kiểu ấy. Từ năm 1982, nhà địa chất Mỹ Richard D. McIver, một chuyên gia về dầu khí đã đề xuất giả thuyết này để giải thích những vụ mất tích bí ẩn ở vùng tam giác quỷ Bermuda, ngoài khơi Mexico. Thế nhưng từ đó đến nay vẫn chưa ai tìm được những chứng cứ xác thực.

Theo McIver, có lẽ màn kịch xảy ra như sau: Trong lúc khí methane bất ngờ thoát ra khỏi túi khí ngầm gây nên một đợt sóng dữ dội trên mặt biển, một chiếc tàu xui xẻo nào đó đi vào giữa vùng biển hỗn độn này. Những đợt sóng ấy chẳng có gì nguy hiểm lắm. Nhưng khi khí methane thoát hết, dưới đáy biển hình thành một lỗ hổng khổng lồ. Nước sẽ dồn lại để lấp đầy chỗ trống đó, kéo theo cả con tàu. Thế là nó chìm nghỉm như là một tảng đá bị ném xuống nước mà không để lại bất kỳ dấu vết nào.

Judd suy nghĩ nhiều về giả thuyết này. Dù sao kịch bản của McIver cũng không vô lý. Ông đã thử nghiệm về kiểu đắm tàu này bằng mô hình thu nhỏ trong phòng thí nghiệm và được giáo sư Bruce C. Denardo, thuộc trường hải quân California, xác nhận. Trong một chậu thủy tinh chứa 4 lít nước, ông làm đắm một chiếc tàu tí hon nhờ một thiết bị giống như hệ thống thổi khí oxy trong các bể nuôi cá. Thí nghiệm này chỉ là bước đầu để chứng minh giả thuyết của McIver. Nhưng đại dương là một thế giới mở và phức tạp hơn chậu nước rất nhiều.

Dấu vết chưa xác định

Chiếc tàu đắm mới tìm được là cơ hội thuận lợi để Judd chứng minh nó thực sự là nạn nhân của một vụ thoát khí, và như vậy giả thuyết của McIver sẽ tìm được chỗ đứng. Năm 2000, trên chiếc Skandi Inspector rất hiện đại mượn được của công ty nghiên cứu hải dương ở Aberdeen (hải cảng lớn thuộc đông bắc Scotland), Judd và cộng sự đã định vị và tiếp cận được với xác chiếc tàu đắm.

Thoạt nhìn, vị trí của nó củng cố thêm những nghi ngờ của ông: con tàu cắm thẳng trên nền Witch’s hole, như thể bị một đợt bọt khí khổng lồ chộp lấy kéo xuống. Hơn nữa, những hình ảnh do tàu ngầm ghi lại cho thấy nó ít bị hư hại, mạn và cầu tàu vẫn còn nguyên vẹn. Trong trường hợp va vào đá ngầm, thân tàu thường bị vỡ toác khiến nước tràn vào làm tàu chìm.

Mặt khác, đoạn phim do tàu ngầm quay ở bên trong Witch’s Hole cho thấy mặt biển rất mấp mô, còn những chỗ khác lại bằng phẳng. Judd nhận định sự khác biệt này là dấu hiệu cho thấy, đã xảy ra một vụ trượt đất làm cho túi khí vỡ tung. Chưa hết, đầu năm nay, Judd còn phát hiện thêm hai miệng núi lửa có kích cỡ tương tự như Witch’s Hole, cách địa điểm ông khảo sát khoảng 100 km về phía bắc. Những tín hiệu của máy định vị bằng sóng âm cho biết có những vật lớn nằm ở giữa. Judd chưa xác định được chúng là vật gì, nhưng ông phỏng đoán rất có thể đó cũng là những con tàu đắm.

Tuy nhiên, chỉ những luận chứng này thôi vẫn chưa đủ để xác nhận giả thuyết. Vì vậy Judd đi tìm những bằng chứng cụ thể về vụ thoát khí, chẳng hạn dấu vết của những loại vi khuẩn đặc trưng, sinh sôi trong vùng có khí methane. Nhưng các cuộc tìm kiếm của ông vẫn vô vọng. Không có dấu vết nào của các loài vi khuẩn trong lớp trầm tích quanh xác tàu đắm. Dù vậy, Judd không đầu hàng, ông vẫn tiếp tục tìm kiếm những luận chứng khác củng cố giả thuyết của mình. Ông hy vọng sẽ làm sáng tỏ mọi điều trong tương lai không xa
Giải mã bí ẩn tam giác quỷ Bermuda


Sơ đồ vùng tam giác quỷ Bermuda.
Tam giác quỷ Bermuda từng được đề cập đến như một vùng chết chóc, gây ra biết bao thảm họa cho tàu thuyền và máy bay qua lại. Gần đây, các nhà khoa học lại đưa ra thêm một giả thuyết mới để giải thích tính chất kỳ bí của khu vực này.

Bermuda là vùng ven biển Bắc Mỹ ở khu vực nằm giữa mũi Gatterac, bán đảo Florida và quần đảo Cuba. Xét về cấu trúc địa lý và khí hậu, đây là một vùng gần giống như tấm gương phản chiếu rộng lớn. Các cơn bão xuất phát từ Đại Tây Dương tạo nên luồng sóng hạ âm cực mạnh, bị phản hồi từ khu vực phản xạ này và hội tụ vào khu vực Tam giác quỷ. Kích thước rộng lớn của các cấu trúc hội tụ cho phép đưa ra giả thuyết tại đó có những khu vực phản xạ mà sóng hạ âm có thể đạt tới cường độ rất lớn và là nguyên nhân gây nên các hiện tượng quái dị. Hình vẽ trong bài mô tả trình tự các biến cố xảy ra tại đây.


Sơ đồ phản xạ các bức xạ tự nhiên tại vùng Tam giác quỷ.
Như chúng ta đã biết, sóng hạ âm cường độ lớn gây nên cảm giác sợ hãi và ý muốn bứt phá ra khỏi không gian khép kín. Dĩ nhiên, hành vi đó là hậu quả của phản ứng trực cảm đã hình thành từ rất lâu trong quá khứ tiến hoá của con người, mỗi khi bị tác động của sóng hạ âm hình thành trước lúc nổ ra các vụ động đất. Chính phản xạ này đã khiến cho các kíp máy bay và hành khách bị hốt hoảng và vội vã nhảy ra khỏi con tàu.

Dòng xoáy hạ âm của cơn bão hội tụ vào khu vực Tam giác quỷ. Khi cộng hưởng với nhịp sinh học của con người, sóng hạ âm có cường độ cao có thể gây chết người ngay tức khắc. Sóng hạ âm có thể là nguyên nhân dao động cộng hưởng của cột buồm trên thuyền và làm cho chúng gãy vụn. Hiện tượng tương tự cũng xảy ra khi sóng hạ âm cộng hưởng với độ rung của các yếu tố cấu trúc của máy bay. Sóng hạ âm cũng có thể là nguyên nhân hình thành một lớp sương mù dày đặc có màu đục như sữa trên đại dương và nhanh chóng biến mất. Độ ẩm của khí quyển tích tụ lại trong giai đoạn giãn nở có thể không kịp tan ra trong không khí ở giai đoạn nén tiếp theo, nhưng đồng thời có thể biến mất ngay tức khắc khi không có sóng hạ âm. Cuối cùng, sóng hạ âm có tần số 5-7 Hz có thể cộng hưởng với dao động cơ học, với con lắc đồng hồ có cùng tần số dao động và gây nên tác động phá huỷ. Điểm xuất phát của huyền thoại về trận gió hú rùng rợn, gây cảm giác sợ hãi do sóng hạ âm mạnh gây ra có thể là các hiện tượng tương tự xảy ra ở Tam giác quỷ. Các cấu trúc có tính chất hội tụ tương tự cũng có thể có ở các khu vực khác nhau trên hành tinh.

Sóng hạ âm có thể truyền dưới nước, còn cấu trúc hội tụ có thể hình thành ở thềm lục địa. Nguồn gốc của các sóng hạ âm cũng có thể là các núi lửa hoạt động ngầm dưới biển và động đất. Dĩ nhiên, hình dạng của các tấm gương phản chiếu sóng hạ âm ở thềm lục địa không hoàn chỉnh. Với kích thước tương đương bước sóng, cấu trúc thềm lục địa cũng có thể có tính chất cộng hưởng. Cần phải nghiên cứu mối liên hệ giữa tham số của các nguồn phát ra sóng hạ âm và sự phân bố cường độ sóng hạ âm trong mỗi một khu vực bị nghi là có hiện tượng dị thường. Quy luật hình thành các khu vực nguy hiểm quyết định tính chất của các biện pháp phòng ngừa.

Ảnh hưởng của sóng hạ âm đối với con người không chỉ hạn chế ở tác động trực tiếp đối với cơ thể, như đối với hệ thần kinh. Trong quá trình tiến hoá của con người, chắc chắn đã hình thành một trung tâm xúc cảm với sóng hạ âm nhằm báo động trước động đất và núi lửa. Tập hợp các phản ứng cần phải có khi xảy ra tác động bên ngoài vào trung tâm này có thể xác định được, khi biết chức năng của các phản ứng đó là để bảo đảm con người sống sót an toàn mỗi khi bị các tai nạn tương tự. Vậy đó là phản ứng gì? Có thể nêu tên các phản ứng sau: né tránh không gian khép kín để không bị rơi vào tình trạng chết chất đống, xu hướng chạy ra xa các đối tượng có thể bị đổ vỡ. Nói tóm lại, con người có xu hướng chạy đi bất cứ đâu để tránh khu vực có thảm họa. Dĩ nhiên, tất cả những hành động đó đều kéo theo cảm xúc sợ hãi.

Có thể quan sát được các phản ứng tương tự ở nhiều động vật, như chó biết cứu các em nhỏ trước khi xảy ra động đất. Đồng thời, khi bị tác động trực tiếp vào cơ thể, sẽ xuất hiện các phản ứng không cụ thể như suy kiệt, mệt mỏi và rối loạn giống như khi bị tác động của tia X quang và sóng vô tuyến tần số cao. Ngày nay, con người đã không còn nhạy cảm với sóng hạ âm, nhưng khi bị tác động của sóng hạ âm cường độ lớn, hệ thống bảo vệ từ xa có thể bị kích động và lấn át khả năng hành động tỉnh táo. Nếu sự sợ hãi không phải do các biểu tượng bên ngoài gây ra thì có thể xuất phát từ bên trong. Con người sẽ cảm thấy một xúc cảm sợ hãi vô thức. Điều này được chứng minh qua những lời nói cuối cùng của các phi công và thuỷ thủ khi bị chết trong vùng Tam giác quỷ, như: “Bầu trời thật khác lạ”, "Mặt biển thật khác lạ, một điều khủng khiếp đang xảy"... Nếu sự sợ hãi do các biểu tượng bên ngoài gây nên thì những người dũng cảm đã quen với nỗi sợ hãi có thể kịp phát đi các thông báo cụ thể. Phụ thuộc vào cường độ của sóng hạ âm, những người ở trên tàu có thể cảm thấy sợ hãi ở các mức độ khác nhau. Họ có thể ngồi vào xuồng bơi khỏi tàu hoặc chạy lên bong. Với cường độ sóng hạ âm cực lớn, họ có thể bị chết như đã từng được mô tả.
ặc khác có tin tức lại cho rằng
Tam giác Becmuda hay còn gọi là tam giác quỷ(Devil’s triangle) hay điềm xúi quẩy(Hoodoo sea). Tam giác quỷ hiểu đại khái là một hình tam giác với các cạnh kéo từ Miami bang Forida(Hoa kỳ), tới Puerto rico, rồi tới Becmuda và quay về lại

Tuy nhiên, pham vi ảnh hưởng của vùng đại dương bí ẩn này có thể vượt ngoài ranh giới nói trên. Tuy nhiều máy bay và tàu thủy đã biến mất ko hề để lại một dấu vết, nhưng một số người may mắn còn sống để kể lại những trải nghiêm kinh khủng này. Những người khác thì để lại các tư liệu dược ghi lại trong lần vô tuyến……”cuối cùng” trước khi họ biến mất khỏi màn hình rada của không lực. những tài liệu này nói về hiên tượng la bàn chạy loạn xạ, những màn sươn mù lạ lùng khiến bầu trời và mặt biển hòa làm một, và một trường hợp đặc biệt khác. Họ đã nhình thấy vật thể bay ko xác định (gọi tắt là U.F.O). năm 1980, khi các phi công Jose’ Torres và Jose’ Santos trên đường bay từ Dominicana về Pureto Rico thì các tín hiệu cho thấy họ đang cố tránh một……..UFO. Người ta không bao giờ còn gặp lại họ nữa. Trong trường hợp này cũng như bao trường hợp khác hình như máy bay, tàu thuyền cùng toàn bộ phi hành đoàn hay thủy thủ đoàn đã…….”bốc hơi” một cách bí ẩn. Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm không hề thấy một chút dấu vết gì còn tồn tại cả. Sau đây là một số trường hợp xãy ra tại “vùng đất dữ này”. Sáng ngày 30-01-1948 một chiếc máy bay dân dụng Tudor thuộc hãng hang không Nam Mỹ của nước Anh (BSAAC) magn tên Star Tiger đã bất ngờ biến mất khi chỉ còn cách Becmuda chưa đến hai giờ bay.
loại máy bay Tudor IV không còn được sữ dụng sau khi chiếc Star Ariel mất tích

Một cuộc điều tra đã dẫn tới một báo cáo kết luận rằng “… số phận của Star Tiger là một bí ẩn chưa có lời giả đáp”. Gần một năm sau, vào ngày 17-01-1949, một chiếc máy bay Tudor IV khác của BSAAC, chiếc Star Tiger cất cánh từ Becmuda, đích đến là Jamaica, cũng không bao giờ được trông thấy nữa! 20 ngày trước đó, một chiếc DC3 (chuyến bay NC16002) đang bay gần tới Cảng Hàng Không Quốc Tế Miami, chở theo 30 hành khách và phi hành đoàn. Phi công thông báo qua vô tuyến rằng anh ta chỉ còn cách 80 km nữa.
ược thiết kế năm 1935,DC3 là loại máy bay vững chắc đã trở thành máy bay dân dụng thành công nhất trên thế giới.

Đây là thong báo cuối cùng mà người ta nhận từ chiếc máy bay. Khu vực nơi mà nó biến mất là vùng biển nông, nên lẽ ra phải dễ tìm thấy các mảnh vỡ. Thế nhưng người ta đã không hề tìm ra môt dấu vết gì trong cuộc tìm kiếm diễn ra sau đó……..

Những điều bí ẩn này vẫn chưa được giải thích thì, một vụ mất tích của Phi Đội 19 lại xãy ra. Một cách kì lạ và cực kì đầy bí ẩn. cái ngày định mệnh đó là ngày 05-12-1945,ngày trong xanh và không có dấu hiệu của bão. 1 giờ chiều, tại sân bay hải quân Fort Lauderdale, bang Florida Hoa Kỳ, mép phía tây của Tam Giác Quỷ. Đại úy E.J. Powers di tới phòng huấn luyện cùng với các thành viên của phi đội 19. Họ sắp đươc hướng dẩn về chuyến bay diễn tập thứ ba và cũng là cuối cùng của họ. các thợ máy đã kiểm tra lần cuối 5 chiếc may Grumman Avenger của Phi Đội 19. Mọi thứ được kiểm tra một cách kĩ lưỡng đảm bảo cho một chuyến đi bình an. Người hướng dẩn của phi đội hôm đó là Trung Úy Charles Taylor, anh là một quân nhân kì cựu có thâm niên hơn 2500 giờ bay. Ngày hôm đó trung úy có cảm giác không muốn bay chuyến này, nhưng không còn sự lựa chọn nào khác.14:39(02:39 pm). Phi đội 19 tới các bãi cạn gà mái và gà con. Ho thực tập ném bom trong 30 phút. 15:00(03:00 pm). Một thuyền trưởng tàu đánh cá đang hoặt động gần khu vực diễn tập nhìn thấy những chiếc máy bay đang bay về hướng Đông. Một lát sau các máy bay của phi đội thực hiện phần hai của cuộc diễn tập. Và điều không may đã xãy đến với phi đội. Vào lúc 15:40 (03:40 pm) có một chút sự cố xãy ra các la bàn của phi đội không chỉ hướng. Các thông tin ghi nhân qua đường vô tuyến thì phi đội xác nhận mình đang bay trên chuỗi đảo Key nhưng co một điều khó hiểu ở đây là nếu đang ở chuỗi đảo Key thì phải thấy dươc bán đảo Florida vậy có thể hiểu một điều là phi đội không phải đang ở trên chuỗi đảo Key rồi. gần tối mà tin tức về phi đội vẫn “phập phồng” và bổng nhiên mây đen kéo tới dự đoán sẽ có một trận bão nhỏ. Tình hình vẫn thế kéo dài đến 18:04(06:04 pm) và bây giờ phi đội đang trong tình trạng sợ hãi vì nhiên liệu đang cạn dần. Vào lúc 18:20(06:20 pm) một chiếc thủy phi cơ bắt đươc thong điệp cuối cùng có lẫn tĩnh điện. Phi đội 19……biến mất. trong khi tìm kiếm phi đội 19 một chiếc thủy cơ bốc cháy người ta thấy nó nổ tung ngoài biển vào hồi 07:35 tối. Không tìm thấy một mảnh xác máy bay nào. Hang trăm tàu biển và máy bay đã suc soạn khu vưc đại dương rộng 518.000km2. Việc tìm kiếm phi đội kéo dài năm ngày trước khi có lệnh chấm dứt. Không tìm thấy một mảnh vỡ hay cai áo phao nào. Ban điều tra của hải quân không thể hiểu nổi sự mất tích hoàn toàn của phi đội 19.
Một trong những chiếc máy bay của phi đội 19. Loại máy bay ném bom thủy lôi

Theo những ghi chép lai thì loại máy bay này là loại này là loại máy bay chiến đấu cực nặng. Nếu chúng có bị rơi trên biển thì ít có khả năng trôi đi xa, nếu có trôi. Sau nhiều năm đi tìm lời giải đáp cho những sự kiện trên, thì chỉ co những giả thiết được coi là có thể phù hợp với những hiện trên. Nhiều giả thiết cho rằng do điều kiện thời tiết ở đây rất….vô cùng khắc nghiệt khác với những nơi khác. Nghĩa là điều kiện ỏ đây luôn ở mức nguy hiểm nhất. Khu vực này luôn chịu những cơn bão và lốc xoáy bất ngờ. Và còn một giả thiết có thể coi như là hợp lí nhất.khu vực này bất ngờ sẽ sinh ra một sóng âm cực kì cao. Nó có thể bốc một vật nặng hàng tấn lên khỏi không trung và biến mất với làn sóng âm khi vừa dứt không hề để lại một dấu vết. Những giả thiết trên chỉ nhằm trả lời qua loa cho những con mắt tò mò giảm đi sự tò mò của mọi người. Song sự việc về tam giác Bermuda vẫn là một bí ẩn.
Về Đầu Trang Go down
http://www.chinhda10a1.coo.vn/
 
Bi mat ve Tam Giac Quy Becmuda
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
—(••÷[ (Teen Phú Thiên) ]÷••)—  :: Độ Xe - Biker Gia Lai - Nguyễn Chí Thanh :: || Wave ||-
Chuyển đến